A New Mind - A New Life


Chữa trị bệnh tự kỷ.

2015-07-22 12:55

Neurofeedback từ A New Mind Clinic mang lại hiệu quả tích cực cho việc chữa trị bệnh tự kỷ.

Sau khi tìm hiểu, theo dõi những trường hợp tự kỷ tại trung tâm Neurofeedback tai trung tâm EEG Institute- mộ trung tâm hàng đầu tại Hoa Kỳ về Neurofeedback https://eeginfo.com/, chúng tôi hoàn toàn bất ngời vì những kết quả thần kỳ mà Neurofeedback đem lại cho trẻ em tự kỷ. Các trường hợp bệnh nhân được phát triển theo chiều hướng tích cực lên đến 80%. Đội ngũ điều trị viên A New Mind mong muốn chữa trị bệnh tự kỷ bằng phuơng pháp Neurofeedback tai Vietnam, mang lại tia hy vong cho những trường hợp kém may mắn vì mắc chứng bệnh này.

Chữa trị bệnh tự kỷ 1

Các bệnh nhân mắc chứng tự kỷ tại Việt Nam đã từng thât vọng trong việc tìm ra phương pháp chữa trị bệnh tự kỷ.

 

Theo báo Vietnamplus 2015 đã thống kê, ty lệ trẻ tự kỷ tai Vietnam đã  gia tăng từ 5% lên đến 9% tai Tp Hồ Chí Minh, gây ra 1 mức báo động cho các bậc cha mẹ. Bên cạnh đó, Vnexpres2015 đã viết, hiện tại tự kỹ được xếp vào loại bệnh tâm thần và được đưa vào chữa trị tại các bệnh viện tâm thần, và đó là cách duy nhất để giúp các trường hợp mắc bệnh. Theo NASA 2015 nghiên cứu, bệnh tự kỳ không phải là loài bệnh tâm thần, nó là loại bệnh rồi loạn chức năng não và phương pháp Neurofeedback có khả năng điều chỉnh lại sự rối loạn đó. Như vậy, những ông bố bà mẹ dừong như tuyệt vọng trong việc tìm ra phương pháp chữa trị bệnh tự kỷ cho con của họ, thì giờ đây họ hoàn toàn có thể thấy được sự cải thiện trong suy nghĩ, hành vi của con ho thông qua liệu pháp Neurofeedback. "Chữa trị bệnh tự kỷ" đã từng là con đường cụt, nhưng bây giờ ngõ cụt ấy đã có 1 tia ánh sáng mang tên Neurofeedback.

Chữa trị bệnh tự kỷ 2

Cảm nhận của phụ huynh có trẻ mắc chứng tự kỷ đã trải qua 40 buổi chữa trị bệnh tự kỷ bằng phương pháp Neurofeedback tai A New Mind Clinic.

 

Chị: Huỳnh Ngọc Mai                                                                                            

Ngụ tai Tp Hồ Chí Minh                                                                         

Kế toán cấp cao tai BIM Group Vietnam

Chữa trị bệnh tự kỷ 3

 

Cháu: Trần Ngoc Minh (8 tuổi)

Tình trạng: Khả năng giao tiếp kém, không nói được, không thích tiếp xúc với người lạ

Chữa trị bệnh tự kỷ 4Chữa trị bệnh tự kỷ 5

 

Tham khảo liệu pháp trị liệu chữa trị bệnh tự kỷ - Neurofeedback- A New Mind

—————

Trở lại