A New Mind - A New Life


Cải thiện trí nhớ và tăng IQ

2015-07-07 09:02

Lý do cần phải cải thiện trí nhớ và tăng IQ trong cuộc sống.

Trong cuộc sống, chúng ta chịu rất nhiều áp lực từ môi trường, công việc, gia đình, các mối quan hệ, quá trình lão hóa, các bệnh tật.Tất cả các áp lực trên dẫn đến tình trạng lạm dụng bộ não một cách quá mức.Hậu quả là sự rối loạn, suy giảm các chức năng của bộ não làm giảm sút sức khỏe toàn điện của cơ thể.

Sau nhiều năm tháng hoạt động, bộ não bị bào mòn làm suy yếu trong chức năng tư duy. Việc tăng sự tập trung và tăng IQ là điều ma tất cả mọi người đều mong muốn tìm phuơng án. Như là 1 công cụ hỗ trợ đắc lực, Neurofeedback sẽ tạo ra những bài tập để kích thích những dây thần kinh não nhằm làm não hoạt động tốt hơn, sau đó thì việc tăng sự tập trung và tăng IQ sẽ trỡ nên tiến triển hơn. Khi con ngừoi đã tăng sự tập trung và tăng IQ thì công việc sẽ phát triển tốt đẹp hơn và cuộc sống trở nên sung túc hơn.

Cải thiện trí nhớ và tăng IQ 1

Những sản phẩm chức năng hỗ trợ cho việc cải thiện trí nhớ và tăng IQ

Trên thị trường, có rất nhiều thức ăn tốt cho não như cá hồi, cá ngừ, trái bluberry,... bên cạnh đó còn có những sản phẫm chức năng hỗ trợ cho việc cải thiện trí nhớ và tăng IQ như Omega 3, dầu olive,... Những sản phẩm và thức ăn đó cần phải có khoảng thời gian dài để hấp thụ và cải thiện. Nhưng, có những nguời hoàn toàn không thể hấp thu những thức an hoặc sản phẩm chức năng, ví dụ như những người không ăn được cá, những nguời không thích dùng thực phẩm chức năng, những nguời không thể sử dụng dầu olive. Vậy thì giải pháp để họ cải thiện trí nhớ và tăng IQ là gì đây? Câu trả lời là Neurofeedback. Trong các bài tậo giành cho não, chương trình Neurofeedback có những bài tập riêng biệt để cải thiện trí nhớ và tăng IQ.

Cải thiện trí nhớ và tăng IQ 2Cải thiện trí nhớ và tăng IQ 3Cải thiện trí nhớ và tăng IQ 4

Những đối tượng phù hợp với Neurofeedback trong vấn đề cải thiện trí nhớ và tăng IQ.

Neurofeedback phù hợp với tất cả các đối tượng vì đây là liệu pháp không dùng thuốc và không xâm lấn. Những người muốn gia tăng sự tập trung, muốn cải thiện trí nhớ và tăng IQ để trai qua kỳ thi, hoặc xa hơn là phát triển bộ não để làm tốt và phát triển công việc, hãy để Neurofeedback giúp bạn cải thiện trí nhớ và tăng IQ.

Cải thiện trí nhớ và tăng IQ 5

 Tham khảo quá trình điều trị Cải thiện tri nhớ và tăng IQ - Neurofeedback - A New Mind Clinic.

—————

Trở lại